Loading


บ้านปริญสิริ กาญจนาภิเษก-เอกชัย

Backพฤษภาคม 30, 2552

"บ้าน" หลายคนวาดความฝันที่อยากจะมีในรูปแบบที่แตกต่างกันไปหลากหลายสไตล์ จะเล็ก หรือใหญ่ ก็ขึ้นอยู่กับปัจจัยและความชอบของแต่ละคน ซึ่งประเด็นหลักๆในการเลือกซื้อ ก็คงจะหนีไม่พ้น ในเรื่องของ ทำเล และรูปแบบที่พร้อมไปด้วยคุณภาพและคุ้มค่ากับราคา

หากจะพูดถึงทำเลทองที่นักลงทุนอสังหาฯหลายๆแห่ง ให้ความสนใจผุดโครงการที่อยู่อาศัยมากมายในขณะนี้ เห็นจะเป็นที่ ถนนกาญจนาภิเษก-เอกชัย เชื่อมต่อถนนกัลปพฤกษ์ เพราะสามารถเดินทางเข้าสู่ใจกลางเมืองได้หลายเส้นทางและรวดเร็วทั้งเส้นทาง วงแหวน-สาทร ใกล้จุดขึ้น-ลงทางด่วนดาวคะนอง อีกทั้งยังเป็นทำเลที่พร้อมไปด้วยระบบสาธารณูปโภครองรับ อย่างสมบูรณ์แบบ

โดยครั้งนี้ ขอพาไปชม โครงการ "บ้านปริญสิริ" บ้านเดี่ยวหรูสไตล์โมเดิร์น โดย บมจ.ปริญสิริ บนทำเลทอง ถนนกาญจนาภิเษก-เอกชัย ติดห้างแม็คโคร บางบอน ใกล้ห้างคาร์ฟู โลตัสและเซ็นทรัลพระราม 2 ห่างจากเส้นทางวงแหวน-สาทรและจุดขึ้นลงทางด่วน ดาวคะนองเพียง 5 นาที

โครงการนี้ได้ออกแบบบ้านใหม่เพื่อให้เลือกสรรได้ตามขนาดครอบครัวถึง 3 แบบ ประกอบด้วย oakwood บ้านหลังใหญ่ พื้นที่ใช้สอย 237 ตร.ม. 3 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ / redwood บ้านขนาดกลาง พื้นที่ใช้สอย 183 ตร.ม. 3 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ หรือจะเป็น chestnut สำหรับครอบครัวเล็ก บนพื้นที่ใช้สอย 147 ตร.ม. 3 นอน 3 น้ำ 2 ที่จอดรถ ราคาเริ่มต้นที่ 5.80 บ้านบาท

สิริลักษณ์ โกวิทจินดาชัย ประธานกรรมการ ผู้สานฝันที่เราอยากได้ นำมาคลี่คลายเป็นกระดาษ จุดเริ่มต้นของการคิดวางผังโครงการไปจนถึงการดีไซน์บ้านที่ต้องการตอบสนองความฝันของผู้ที่อยากมีบ้าน ด้วยการศึกษาความชอบและความต้องการของผู้ที่กำลังมองหาบ้านใหม่ และตอบสนองไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ ที่เพิ่งเริ่มต้นสร้างครอบครัว ทำให้เป็นบ้านปริญสิริ เป็นบ้านที่มีเสน่ห์ในตัว พร้อมให้ผู้อยู่อาศัยได้แต่งแต้ม เติมฝันในการตกแต่งบ้านได้ตามจินตนาการ เสริมสร้างกิจกรรมร่วมกันภายในครอบครัว

ด้วยแนวความคิดให้เป็นบ้านเพื่อการพักผ่อนอย่างแท้จริง จึงทำให้โครงการบ้านปริญสิริ กาญจนาภิเษก-เอกชัย ถูกจัดวางตัวบ้านให้มีจำนวนยูนิตไม่มากนัก เพื่อทำให้ความรู้สึกเมื่อได้เข้าไปในโครงการแล้วไม่อึดอัด แต่อยากให้เป็นโครงการที่น่าอยู่ และอยู่สบาย ในส่วนของการออกแบบบ้าน สำหรับแบบบ้านใหม่ล่าสุดของโครงการนี้เป็นบ้านที่ได้รับการพัฒนาและผสมผสานมาจากบ้านสไตล์ไทย คอนเทมโพรารี่ มาเป็นแนวโมเดิร์นที่ยังคงเอกลักษณ์ของปริญสิริ จึงไม่ใช่สไตล์โมเดิร์นทีเดียวนัก แต่ยังเป็นโมเดิร์นที่แฝงไว้ด้วยคอนเท็มโพรารี่ ดูแล้วกลางๆที่ยังคงความโปร่ง โล่ง เน้นประตูหน้าต่างบานกว้าง สูง เพื่อเปิดรับสายลมและแสงแดด ให้อากาศถ่ายเทได้ตลอดช่วยในการประหยัดพลังงาน พร้อมทั้งเปิดมุมมองจากภายในบ้านออกไปสู่สวน ทำให้ผู้อยู่อาศัยได้สัมผัสกับทัศนียภาพภายนอกบ้านได้อย่างเต็มอารมณ์

จุดเด่นที่ลูกค้าชอบ ก็คือ แบ่งแยกพื้นที่ใช้สอยภายในอย่างชัดเจน ไม่กั้นผนังห้องที่มีพื้นที่ต่อเชื่อมกันเพราะจะทำให้ดู อับทึบแต่ปรับดีไซน์ให้เป็นบ้านเล่นระดับระหว่างห้องรับแขกกับส่วนรับประทานอาหาร สำหรับแบบบ้าน chestnut หรือ การจัดเตรียมพื้นที่ชั้นล่างให้มีส่วนรับแขกขนาดใหญ่ที่สามารถปรับเพิ่มด้วยการกั้นให้เป็นห้องทำงาน หรือเป็นห้องพักผ่อนได้ สำหรับแบบบ้านoakwood สบายในวันพักผ่อนด้วยการใช้ไม้ระแนงบังส่วนห้องนอนชั้นสอง เพื่อไม่ให้แสงจ้าเกินไป แต่ให้มีเพียงริ้วแสงบางๆส่องบ้างพอเหมาะ ใช้วัสดุสังเคราะห์แทนไม้เพื่อแก้ปัญหาเรื่องการยืดหดตัวของไม้ และใช้โครงหลังคาอลูมิเนียมผสมกัลวาไนซ์ มีน้ำหนักเบา แข็งแรง ทนทาน ไม่เป็นสนิม

สำหรับโครงการใหม่ต่อไปของปริญสิริ เป็นโปรดักต์ทาวน์โฮม บอกได้เลยว่า เห็นแล้วรับรองถูกใจ ซึ่งจะพาไปชม กันอีกในฉบับต่อไป

สนใจแวะเยี่ยมชมและสัมผัส "บ้านปริญสิริ กาญจนาภิเษก-เอกชัย" ได้ที่สำนักงานขายโครงการ ติดห้างแม๊คโคร บางบอน 02-894 5244-5