Loading


ปริญสิริปลื้ม เปิดขาย 2 วัน ยอดจองล้นหลามกว่า 900 ยูนิต

Backพฤศจิกายน 21, 2551

ปริญสิริ เร่งโกยยอดขายช่วงโค้งสุดท้ายของปี หลังเปิดงานแกรนด์ โอเพนนิ่ง โครงการสมาร์ท คอนโด พระราม 2 มีกลุ่มลูกค้าให้ความสนใจเข้าจองห้องชุดแล้วกว่า 900 ยูนิต จากยอดผู้ที่เข้าเยี่ยมชมโครงการทั้งสิ้นกว่า3 ,000 คน และยังมีผู้ที่พลาดการจองในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมาอีกเป็นจำนวนมาก เตรียมเปิดเฟสใหม่รองรับความต้องการของลูกค้า พร้อมขยายระยะเวลาโปรโมชั่นไปจนถึง 30 พฤศจิกายนนี้

นายชัยวัฒน์ โกวิทจินดาชัย รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท ปริญสิริ จำกัด (มหาชน) ได้เปิดเผยว่า หลังจากที่ภาพยนต์โฆษณา หนังสือพิมพ์ และสื่ออื่นๆได้ถูกเผยแพร่ไปเมื่อปลายสัปดาห์ที่ผ่านมา ได้รับผลตอบรับดีมากเกินคาด มีกลุ่มเป้าหมายกว่า 3,000 คน ได้เข้ามาเยี่ยมชมห้องตัวอย่างที่สนง.ขายโครงการสมาร์ท คอนโด พระราม 2 เป็นจำนวนมาก ทั้งนี้เนื่องจากกลุ่มลูกค้าได้เล็งเห็นถึงความคุ้มค่าในการเลือกเป็นเจ้าของ สมาร์ท คอนโด ห้องชุดพร้อมตกแต่งเฟอร์นิเจอร์ครบครัน และยังมีโปรโมชั่นพิเศษแถมเครื่องใช้ไฟฟ้าซัมซุงให้อีก 5 รายการ ภายในโครงการยังพรั่งพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ทั้งนี้ได้เป็นไปตามผลการวิจัยของบริษัทฯ เพราะกลุ่มลูกค้าส่วนใหญ่เป็นวัยที่เพิ่งเริ่มต้นทำงาน หรือเป็นกลุ่มที่เริ่มมีครอบครัว ต้องการที่อยู่อาศัยที่ให้ความเป็นส่วนตัว บรรยากาศดี มีสิ่งอำนวยความสะดวกให้พร้อมสรรพ ซึ่งสมาร์ท คอนโด พระราม 2 เป็นคำตอบและทางเลือกที่ดีที่สุดสำหรับลูกค้ากลุ่มนี้ และจากการที่มีลูกค้าที่พลาดโอกาสการจองเมื่อช่วงวันเสาร์-อาทิตย์ที่ผ่านมาสอบถามเข้ามาเป็นจำนวนมาก ทางบริษัทฯจึงได้ขยายระยะเวลาโปรโมชั่นดังกล่าวไปตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงวันที่ 30 พฤศจิกายนนี้

อนึ่ง โครงการสมาร์ท คอนโด พระราม 2 ตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพ ติดถนนพระราม 2 - บางขุนเทียน ใกล้ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลและคาร์ฟูพระราม 2 ตั้งอยู่บนพื้นที่โครงการรวม 22 ไร่ เป็นคอนโดฯแบบโลว์ไรส์ขนาด 8 ชั้น จำนวน 8 อาคาร รวม 2,200 ยูนิต การออกแบบ-ตกแต่งห้องชุดให้ตอบสนองไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ ทันสมัย ซึ่งมีห้องชุดพร้อมตกแต่งให้เลือก 2 แบบด้วยกัน คือ แบบโมเดิร์น ชิค โดดเด่นด้วย โทนสีขาวตัดดำ และแบบโมเดิร์น คอนเท็มโพรารี่ โทนสีน้ำตาล ครีม มีให้เลือก 2 ขนาด แบบสตูดิโอ ขนาด 25 ตารางเมตร ราคาเริ่มต้น 699,000 บาท และแบบ 1 ห้องนอน ขนาด 29 ตารางเมตร ราคาเริ่มต้น 829,000 บาท หรือผ่อนชำระเริ่มต้นเพียง 2,900 บาท/เดือน พรั่งพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการอย่างครบครัน อาทิ อาคารสปอร์ตคอมเพล็กซ์ที่เป็นศูนย์รวมของสระว่ายน้ำ 3 สระ ห้องฟิตเนส ห้องโยคะ สนามบาสเก็ตบอล พร้อมร้านค้ามากมาย เช่น ค๊อฟฟี่ช็อป , มินิมาร์ท , ร้านหนังสือ, ร้านซักรีด,ร้านเสริมสวย ฯลฯ ที่สามารถตอบสนองการใช้ชีวิตในสมาร์ท คอนโดฯพระราม 2 ได้พร้อมสรรพ